Tour Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020

Nói Đà Lạt gây thương, nhớ là có thật nè!!!! Được thiên nhiên ban tặng cái khí hậu se lạnh, với khung cảnh chữ tình gây mê như, Hồ Xuân Hương, đỉnh núi Lang Biang,….

Ngày đăng: 03-12-2019

604 lượt xem

Nói Đà Lạt gây thương, nhớ là có thật nè!!!! Được thiên nhiên ban tặng cái khí hậu se lạnh, với khung cảnh chữ tình gây mê hoặc như Đồi thông, Hồ Xuân Hương, đỉnh núi Lang Biang,…. Các kiến trúc cổ kính, nổi tiếng của nguời Pháp để lại, cùng với đó là lối sống chậm rãi, giản dị và cởi mở của con người Đà Lạt, thật dễ hiểu khi nhiều người lại ví von rằng “Đà Lạt một mảng trời Châu Âu” tại Việt Nam. Khiến nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tất cả những điều ấy sẽ được thể hiện qua những điểm tham quan, cùng các buổi ăn ấm cúng bên bạn bè và người thân. Còn ngần ngại gì mà không đi Tour Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020. Niềm vui, sự thoải mái của bạn chính là niềm vinh hạnh của Chieutour.

Sau đây, Chieutour xin gửi bạn chương trình Tour Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020

Tham khảo thêm: Chùm Tour Tết Âm Lịch 2020


Tour Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020

ĐÀ LẠT - XUÂN VỀ TRÊN CAO NGUYÊN

  • TẬN HƯỞNG MÙA XUÂN CAO NGUYÊN
  • THƯỞNG THỨC ẨM THỰC NÚI RỪNG
  • TẶNG BUFFET RAU ĐẶC SẮC

Khởi hành : Tối M1, M2, M3

Tối 25,26,27/01/2020

Thời gian: 3 Ngày 3 Đêm

Phương tiện: xe du lịch

 

 

 

 

 

 

 

 

TỐI NGÀY 01: BÌNH DƯƠNG/TP.HCM  –  ĐÀ LẠT

Sáng

Trưa

Tối

 

 

 

Tại Bình Dương: Cổng Bệnh viện 512 – dọc QL13 (Từ 19 giờ - 19 giờ 30 phút)

Tại TP.HCM : 20h30: Xe và Hướng dẫn viên CHIÊU TOUR đón quý khách tại điểm hẹn, và khởi hành đi ĐÀ LẠT.

Trên đường đi, HDV tổ chức hoạt náo, gắn kết các thành viên trên tour. Quý khách nghỉ ngơi tự do trên xe.

 

NGÀY 02: QUE GARDEN - KDL ĐẠ LẠCH NOAH - ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT - TIỆC BUFFET RAU KHÔNG GIỚI HẠN

Sáng

Trưa

Tối

P

P

P

Sáng: Du khách tận hưởng không khí se se lạnh của Đà Lạt vào sáng sớm và  dùng điểm tâm sáng tại TP.Đà Lạt. Sau khi dùng điểm tâm sáng , HDV đưa đoàn tham quan Thành phố Ngàn Thông với các địa điểm :

  • QUE GARDEN :  du khách hít thở không khí trong lành tại QUE GARDEN với nhiều cây xanh và hoa , là nơi nổi tiếng với nhiều chậu cây Bonsai tuyệt đẹp mang khí chất và lối kiến trúc Nhật Bản độc đáo, đặc biệt du khách thưởng thức 1 ly café và ngắm nhìn đàn cá KOI bơi lội tại nơi QUE GARDEN mang lại nhiều cảm giác thú vị cho du khách.
  • KDL ĐẠ LẠCH NOAH: là địa điểm du lịch mới phát triển gần đây, tại đây du khách có thể chụp hình với các khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và đầy màu sắc của “xứ ngàn hoa”, tham quan vườn rau sạch và tự tay hái các loại nấm thủy sinh…

Trưa: Dùng bữa trưa tại KDL ĐẠ LẠCH. Sau đó, xe và HDV đưa đoàn về lại khách sạn và làm thủ tục nhận phòng, quý khách nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn tiếp tục tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa.

  • ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT – hay còn được biết đến cái tên “Đường hầm điêu khắc” với nét nổi bậc toàn bộ các công trình đều được làm từ vật liệu “ĐẤT SÉT” được lấy từ nham thạch của các núi lửa . Đến với Đường hầm đất sét, du khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình “Ngôi nhà đất đỏ Bazan” đang giữ 2 kỷ lục của Việt Nam, ngoài ra còn có các công trình khác khắc họa lại lịch sử hình thành Đà Lạt như: khách sạn Palace, nhà thờ Con Gà, Trường  Đại học Đà Lạt, chợ Đà Lạt,…

Đặc biệt, du khách sẽ được chup hình và check in “HỒ VÔ CỰC” – điểm sống ảo hot nhất hiện nay.

  • THIỀN VIỆN TRÚC LÂM: nằm ngay trên đồi Phụng Hoàng, nhìn xuống dưới đó chính là Hồ Tuyền Lâm yên ả và thơ mộng. Cùng với đó là tiếng mõ , tiếng đọc kinh của các Sư và đặc biệt không gian tĩnh lặng và lối kiến trúc đậm chất nghệ thuật. Du khách sẽ thả mình và không gian yên tĩnh của Thiền viện, cầu Bình an cho gia đình và cầu tiền tài sự nghiệp. Ngoài ra du khách còn say đắm vào các loài hoa nổi tiếng ở Đà Lạt như : hoa Dã Qùy, hoa Cẩm Tú Cầu,...

Tour Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020

Tối: Qúy khách dùng bữa tiệc BUFFET RAU hoành tráng tại nhà hàng Leguda với hàng trăm món và các loại rau không giới hạn để du khách thưởng thức. Sau khi dùng buffet rau, đoàn về lại khách sanh và nghỉ ngơi.

Quý khách tự do vui chơi, khám phá Đà Lạt với CHỢ ĐÊM ÂM PHỦ, thưởng thức các món đặc sản của chợ đêm như bánh tráng nướng , Xiên que giòn ,… và mua các loại quần áo lên, mũ len.

NGÀY 03: QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN - KDL FRESH ĐÀ LẠT –  LANGBIANG  

Sáng

Trưa

Tối

P

P

P

Sáng: Du khách dùng Buffet sáng tại khách sạn, sau đó HDV đưa đoàn tiếp tục tham quan các điểm :

  • QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN: tận hưởng không khí se lạnh vào sáng sớm của Đà Lạt, nơi này là một trong những biểu tượng của Đà Lạt, nằm đối diện với trái tim của thành phố - Hồ Xuân Hương. Du khách chụp tấm hình tập thể lưu niệm tại Quảng trường Lâm Viên. Sau đó đoàn khởi hành tham quan.
  • KHU DU LỊCH FRESH ĐÀ LẠT – TIỂU HÀ LAN TẠI ĐÀ LAT: là điểm thu hút du khách nhiều nhất, là nơi mang phong cách Châu Âu cổ kính, du khách được chiêm ngưỡng những căn nhà và cối xay gió được làm từ hoa, các luống hoa nhỏ chạy dài với nhiều loài hoa khác nhau, chú gấu Teddy ôm trái tim bằng hoa khổng lồ, cối xoay gió, cầu tình yêu,… mang đến cho du khách nhiều cảnh đẹp ấn tượng. Ngoài ra, du khách còn được tham quan Vườn dâu công nghệ cao, vườn cà chua, vườn Bí Ngô khổng lồ,…

Trưa: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa. Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tham quan phía BẮC thành phố ngàn hoa với:

  • NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIE hay “Nhà thờ Vinh Sơn”, “Nhà thờ Mai Anh”, được xây dựng giữa thế kỷ 20 mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu. Ngoài ra, nhà thờ còn là nơi thu nhận và nuôi dưỡng các trẻ em lang thang, trẻ em mồ côi cha mẹ,… Phía sau nhà thờ có quầy lưu niệm với các sản phẩm do chính các bé làm ra.
  • KHÁM PHÁ ĐỈNH NÚI LANGBIANG: là nóc nhà của Đà Lạt với độ cao hơn 2000m. Trên đường đi, Du khách cùng nghe kể về câu chuyện Chàng Lang – Nàng Biang nơi núi rừng hoang vu lay động lòng người. Hãy cùng gia đình chinh phục và khám phá sự kỳ vĩ của núi rừng bằng hệ thống xe Jeep chuyên dụng. Hoặc thưởng thức chè Atiso bùi bùi thơm lừng, xua tan cái lạnh trên đỉnh núi. Quý khách hãy lưu giữ cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhé. (chi phí xe Jeep tự túc 600.000đ/ xe)

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng dưới chân núi Mẹ. Đoàn di chuyển về lại Đà Lạt hoặc đăng kí tham gia chương trình đặc sắc:

  • GIAO LƯU CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN bằng các tiết mục biểu diễn Cồng Chiêng của đồng bào, với ánh lửa bập bùng hòa theo lời ca điệu múa của các Sơn Nam, Sơn Nữ. Quý khách có dịp tìm hiểu về phong tục của người dân tộc K’ho cùng uống RƯỢU CẦN, ĂN THỊT NƯỚNG. Chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ đồng bào với trang phục đặc sắc! (Chi phí tự túc)

Sau đó, Đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi. Tự do dạo phố đêm Đà Lạt.

Tour Đà Lạt Tết Âm Lịch 2020

 

 

NGÀY 04: ĐÀ LẠT –  THÁC DATANLA – TP.HCM 

Sáng

Trưa

Tối

P

P

 

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng.

  • Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan và mua sắm đặc sản tại Đà Lạt. Sau khi mua sắm xong, Đoàn khởi hành về TP.HCM, HDV sẽ đưa quý khách phiêu lưu, khám phá con Thác đặc biệt của hành trình du xuân đặc sắc:
  • THÁC DATANLA: nằm tựa mình trên đèo PRENN– một trong những cung đèo thơ mộng nhất Đà Lạt. Thác Datanla luôn chảy ổn định, lúc nhẹ nhàng, lúc dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa. Có nhiều lựa chọn để bạn chinh phục thác: đi cầu thang bộ và ngắm thác, hay mạo hiểm tham gia đu dây vượt thác. Đa phần du khách thích sử dụng dịch vụ máng trượt dài 1.000m uốn lượn quanh các sườn núi. Bằng cách này du khách không chỉ cảm nhận vẻ đẹp trọn vẹn của cảnh quan, vừa có những trải nghiệm lý thú đượm chút phiêu lưu hồi hợp.

Trưa: Đoàn dừng chân dùng bữa trưa tại BẢO LỘC. Tiếp tục hành trình về TP.HCM quý khách nghỉ ngơi trên xe.

Chiều: Về đến nơi, chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYỂN THAM QUAN BỔ ÍCH

  • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
  • Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00
  • ( Nếu quý khách đến sớm, khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng dùng nước mát trong thời gian chờ đợi)

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH (VNĐ)

Người lớn  vnđ

Từ 11 tuổi trở lên

Trẻ em  

Từ 05 à dưới 11 tuổi

Phụ Thu Phòng Đơn

KHÁCH SẠN 2*:  2,786,000 VNĐ

50%

800,000 VNĐ

KHÁCH SẠN 3*: 3,486,000 VNĐ

50%

1,500,000 VNĐ

KHÁCH SAN 4*: 3,586,000 VNĐ

(Duy nhất tối M2)

50%

1,700,000 VNĐ

Trẻ Em ngủ chung giường với người lớn đi kèm

Phụ thu ngoại quôc 300.000 vnd/ khách

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

VẬN CHUYỂN:   Xe du lịch 29, 35, 45ch đời mới máy lạnh, tivi, ghế bật.

KHÁCH SẠN:      Tiêu chuẩn 2, 3, 4 khách/ phòng. Tiện nghi: tivi, nước nóng, vệ sinh…

  • 2 SAO: Thảo Liên, Lê Na, Phú Thành 1... hoặc tương đương
  • 3 SAO:  Dragon King, Queen T&T, Mai Thắng... hoặc tương đương
  • 4* SAO: Dragon King 2,… hoặc tương đương

ĂN UỐNG:           Ăn sáng: Dùng Buffet.

                               Ăn trưa, tối: 4 bữa  tại nhà hàng địa phương hợp vệ sinh + 1 bữa buffet rau LEGUDA.

HDV:                     Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ  tham quan suốt tuyến.

BẢO HIỂM:         Bảo hiểm du lịch theo quy định của Bảo hiểm 20.000.000vnđ/vụ.

THAM QUAN:    Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.

QUÀ TẶNG:        Nón du lịch , Khăn ướt + nước đóng chai.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương, VAT

Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…

Vé cáp treo thiện Viện Trúc Lâm.

Vé xe Jeep tham quan núi Langbiang, giao lưu Cồng Chiêng…

*  QUY ĐỊNH TRẺ EM: 

  • Dưới 05 tuổi: Miễn phí (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính 50% giá tour.
  • Từ 05 – dưới 11 tuổi: 50% giá tour người lớn, ngủ ghép với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.
  • Từ 11 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.

ĐIỀU KIỆN  HỦY TOUR: (Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)                  

Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau :

  1. Hủy tour sau khi đăng kí: :                         30% giá tour.
  2. Trước ngày đi 20 Ngày:                        50% giá tour.
  3. Trước ngày đi 10-19 ngày:            75% giá tour.
  4. Trước ngày đi 0-10 Ngày :       100% giá tour.
  1. ĐIỂM ĐÓN KHÁCH TOUR ĐÀ LẠT 03 NGÀY 03 ĐÊM

Địa Chỉ

Thời gian

Chỗ gửi xe

Lượt đi: Cổng Bệnh viên 512, dọc QL13

Lượt về: Qúy khách tự túc phương tiện về Bình Dương

19h

Không

198 Phan Văn Trị, P10, Quận Gò Vấp

20h30

 Nhà Văn Hóa Thanh Niên ( 4,Phạm Ngọc Thạch, Quận 1)

21h15

 Ngã Tư Hàng Xanh (Cây xăng Comeco – 178 Điện Biên Phủ)

21h30

Không

 Ngã Tư Thủ Đức

21h45

Không

 

 

 

 

 

Trụ sở chính:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH CHIÊU

Địa chỉ: 03 NguyỄN Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313615107

Giấy phép kinh doanh Lữ hành quốc tế số: 79-856/2018/TCDL-GP LHQT

Hotline: 0282237.00.77 | Tư vấn thuê xe: 0909.562.062

Email Ban giám đốc: info@chieutour.vn

Email P. kinh doanh: sale@chieutour.vn

Email P. điều hành: dulichchieutour@gmail.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/chieutour

Youtube: Chiêu tour Madia

Zalo OA : Chiêu tour

Web: chieutour.com  , chieutour.com.vn   , chieutour.vn

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

LƯỢT XEM

Tổng truy cập 1,902,223

Đang online10

0909562062